TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUYỀN CON NGƯỜI VÙNG DÂN TỘC, MIỀN NÚI (HRC)

» Ý kiến người dân » NIỀM TIN THÀNH CÔNG VÀ NHỮNG LỜI KHUYÊN KHI THAM GIA CROWD1

NIỀM TIN THÀNH CÔNG VÀ NHỮNG LỜI KHUYÊN KHI THAM GIA CROWD1

21:45 | 24/04/2023

Bài 4: NIỀM TIN THÀNH CÔNG VÀ NHỮNG LỜI KHUYÊN KHI THAM GIA CROWD1

Tìm hiểu sâu Crowd1, người viết bài này khẳng định cần loại bỏ sự nghi ngờ về sự lừa đảo ở đây mà nhiều người đã đề cập tới. Tuy nhiên, vẫn phải thận trọng xem xét sự rủi ro, tai biến từ những yếu tố bất khả kháng. Các yếu tố bất khả kháng ở đây là gì?
Trong xu thế chung của thế giới, các nước đều phải chuyển đổi số, đều phải ứng dụng công nghệ Blockchain. Đây là quy luật không thể cưỡng lại. Trong khi đó Crowd1 lại đi tiên phong trong ứng dụng và phát triển công nghệ tinh hoa nhất của nhân loại, thì không thể có yếu tố bất khả kháng từ chính trị và pháp luật. Còn chiến tranh hay thiên tai thì cũng không ngăn cản được cuộc sống tích cực, tiến bộ của loài người. Trường hợp có khủng hoảng tài chính trên phạm vi lớn, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, có thể có một số bên thứ ba tăng trưởng âm hoặc phá sản, thì vẫn có nhiều bên thứ ba tồn tại và phát triển. Trong trường hợp này dòng tiền về Crowd1 có thể giảm, nhưng không thể làm cho Crowd1 dừng lại.
Điều lo ngại ở đây, chỉ có thể từ những người sáng lập, những người nắm quyền điều hành, bộ máy duy trì vận hành chính sách và hạ tầng kỹ thuật, công nghệ của Crowd1. Tuy nhiên khi đứa con họ sinh ra được xã hội thừa nhận là tinh hoa của nhân loại, họ chỉ có thể vun đắp cho nó lớn lên, luôn tôn vinh và hưởng thụ những giá trị tốt đẹp từ sự ghi tạc vào lòng của người lao động trên toàn thế giới. Chẳng có một doanh nhân nào, một bậc đại gia giàu có nào lại bán đi hoặc thay đổi một sự nghiệp lớn được tạo ra do chính sáng kiến của mình, đang là tiềm năng, là sức sống mảnh liệt của cộng đồng xã hội.

NIỀM TIN THÀNH CÔNG

Có mấy yếu tố cơ bản, cốt lõi tạo nên sự thành công của Crowd1:
Thứ nhất, các nhà sáng lập, đội ngũ lãnh đạo, những giảng viên truyền dạy kiến thức, kinh nghiệm... đều là những người có danh tiếng. Đây là những doanh nhân xuất sắc, giàu có, kiến thức sâu rộng, bậc thầy về kinh doanh tiếp thị và kinh doanh mạng... Trong đó, người chủ lãnh đạo điều hành giữ vai trò CEO của công ty, tuy có quá trình cũng có những vết tích tại tiếng, nhưng ông là một nhân vật xuất chúng. Đó là Johan Staël Von Holstein. Ông thuần thục 5 thứ tiếng, học qua nhiều trường đại học danh tiếng, là diễn giả nổi tiếng, có uy tín với công chúng về kinh tế, công nghệ, marketing... được biết ông còn là thành viên trong hội đồng quản trị của chính phủ Thuỷ Điển. Ông đã làm chủ và điều hành 3 công ty công nghệ có mặt trên sàn chứng khoán. Crowd1 là công ty thứ tư do ông điều hành. Tuy nhiên tháng 12/2020 vì lý do sức khoẻ, vị trí CEO Crowd1 đã được thay thế một doanh nhân khác. Đó là Johan Westerdahl, giám đốc thương mại của Crowd1. Danh tiếng của Johan Westerdahl, chưa có sức hút như Johan Staël von Holstein, nhưng ông cũng là một doanh nhân xuất sắc và đầy kinh nghiệm trong điều hành công ty công nghệ, kinh doanh mạng. Người thứ nhất sáng lập Crowd1 là Jonas werner. Ông là bậc thầy về kinh doanh tiếp thị. Ông đã là chủ nhân của tập đoàn công nghệ lớn, nổi tiếng ICT. Tập đoàn này là nơi thai nghén ra đời và chỗ dựa ban đầu của Crowd1. Jonas werner hiện đang là người giữ vị trí cao nhất của Crowd1.
Thứ hai, Crowd1 có mục tiêu chiến lược rõ ràng, có kế hoạch và lộ trình phát triển khác biệt, phù hợp, có chính sách và sự vận hành thông minh vượt trội, thể hiện sức sáng tạo và đi tiên phong trong nền kinh tế số toàn cầu. (Để đồng thuận và tin vào nhận định trên, nếu bạn quan tâm nghiên cứu hãy dành thời gian xem các sự kiện trực tuyến trên toàn thế giới do Crowd1 tổ chức; tìm đọc thông tin trên tạp chí CROWD, các sự kiện trực tuyến toàn cầu do Crowd1 tổ chức; hoặc xem các video do các thành viên crowd1 người Việt Nam đã tham gia sớm giới thiệu; nhất là nghe Nguyễn Hải Hoàn Mình Vũ chia sẽ. Anh là người có tâm, có tầm, có tài, có khát vọng cống hiến cho cộng đồng, anh đã trải nghiệm tìm hiểu đời sống xã hội hơn 40 nước trên thế giới, anh đã tìm hiểu sâu về Crowd1, và có công rất lớn đưa mô hình này về nước. Hoặc tối chủ Nhật hàng tuần mời bạn học trực tuyến do diễn giả nổi tiếng: PETER JAKOBSSON truyền đạt; hoặc đăng ký trở thành thành viên của Crowd1 để được truy cập vào tài khoản, nắm hiểu rõ chính sách cũng như hoạt động của các đối tác cùng Crowd1…)
Thứ ba, Crowd1 đã nói là làm. Tất cả các hoạt động của công ty, các kế hoạch, các chính sách công ty đưa ra đều được thực hiện và không lỡ hẹn. Ở Việt Nam hiện đã có hàng ngàn người có lương “hưu” từ Crowd1. Họ là những người tiên phong xây dựng hệ thống Crowd1. Có những người chỉ mua gói giáo dục 99€, sau 3 tháng, 6 tháng, 1 năm họ đã có hàng chục triệu tiền lương “hưu”/ tháng. Nói lương hưu ở đây, hàm ý, khi không đi làm vẫn được trả lương. Đây là nguồn thu nhập thụ động thặng dư dài hạn do Crowd1 tạo ra. Nguồn thu nhập này nếu đi làm thì được tăng lên; không đi làm, không bị giảm đi, được giữ nguyên. Nguồn thu nhập này là tài sản cá nhân được thừa kế.
Việc trả lương, trả thưởng của Crowd1 theo chính sách đều được tiến hành theo thời gian ấn định. Và việc rút tiền của thành viên cũng được tiến hành đúng theo quy định của công ty. Cho đến thời điểm này, phần đa người mua gói giáo dục để trở thành thành viên của Crowd1, có vị trí trước 10 triệu người tham gia, mà họ tích cực làm việc xây dựng hệ thống, thì họ đã rút ra hết tiền vốn bỏ ra, đồng thời đã rút ra thêm một lượng tiền gấp bội tiền vốn. Việc rút tiền của thành viên Crowd1 phổ biến là rút số dư trên tài khoản Crowd1 về tài khoản cá nhân tại ngân hàng thông qua ví điện tử, giao dịch tiền điện tử bitcoin và Ethereum. Trên thế giới đã có hơn 50 ngân hàng liên kết phục vụ thanh khoản cho Crowd1. Hoặc các thành viên rút tiền từ tài khoản Crowd1 thông qua mở tài khoản mới hoặc nâng cấp gói giáo dục của Crowd1 (Chuyển số dư trong tài khoản Crowd1 của mình cho tải khoản mới đăng ký, hoặc nâng cấp tài khoản cũ của thành viên khác) Có nước việc rút tiền sử dụng bằng thẻ cạc do Crowd1 phát hành.
Thứ tư, niềm tin cao nhất để mọi người đặt sự nghiệp của mình vào Crowd1 chính là lượng cổ đông, khách hàng. Như bài viết trên đã đề cập, trong hệ sinh thái của doanh nghiệp thì khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, quyết định sự thành bại của công ty. Ở Crowd1, sự hấp dẫn khách hàng không chỉ từ 5 loại hoa hồng mà công ty chi trả. 5 loại hoa hồng, chính là đòn bẩy là động lực thúc đẩy phát triển số lượng thành viên. Tuy nhiên niềm tin để tham gia vào Crowd1 lại không tuỳ thuộc vào việc chi trả hoa hồng. Khách hàng tin tưởng tham gia Crowd1 chính là công ty đã kết nối, hợp tác và chia lợi nhuận với các công ty lớn trong ngành công nghiệp giải trí, du lịch. Đồng thời Crowd1 đang thúc đẩy để tạo ra một thư viện hàng hoá, kết nối với các thương nhân tiêu biểu, lựa chọn nhiều sản phẩm có chất lượng để phục vụ cộng đồng hàng trăm triệu, có thể là hàng tỷ thành viên. Cùng với việc đặt niềm tin vào sự tăng trưởng của khách hàng, thì giờ đây thành viên Crowd1 luôn nghĩ doanh nghiệp mà mình đang làm việc luông tăng trưởng với dòng tiền dương như đã phân tích ở bài trước.
Điều đáng suy ngẫm ở đây chính là giá tiêu dùng các sản phẩm khi thư viện hàng hoá của Crowd1. Sự vận hành của phương thức kinh doanh chia sẽ hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp tiến hành. Khi doanh nghiệp đã tạo được lượng khách hàng trung thành cho riêng mình thì doanh nghiệp và khách hàng đều thắng. Thắng ở đây chính là tiết kiệm được chi phí lưu thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ. Ở đây cần phải nhắc lại rằng, nếu như trước đây, người tiêu dùng mua một sản phẩm, khi đến tay họ sản phẩm phải gánh chịu nhiều chi phí. Giá thành sản xuất 1 đồng có thể phải bán ra 10 đồng. Các chi phí chiết khấu vào lưu thông, bảo quản, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ... thường rất cao. Nhưng khi hàng hoá, dịch vụ được đưa vào giới thiệu trực tuyến trong cộng đồng thì các chi phí lưu thông và marketing giảm đi rất nhiều. Theo đó, chi phí quản lý với cách quản trị thông minh bằng công nghệ cũng giảm mạnh. Giá thành sản xuất hàng hoá một thì bán ra hai, ba, chứ không còn bán ra mười như trước. Cộng đồng càng đông thì giá bán sản phẩm càng rẻ. Đây là chìa khoá thành công cho mọi công ty. Tuy nhiên các công ty bán hàng đa cấp, họ có sản phẩm tốt, tuổi đời lâu, nhưng họ cũng không thể có khách hàng lên tới chúc triệu. Crowd1 chỉ là công ty môi giới tiếp thị nhưng đang ở thế đi lên vượt trội, vượt bậc. Crowd1 không sản xuất sản phẩm nhưng lại tạo được lượng khách hàng cực lớn cho các nhà sản xuất, dịch vụ. Khi Crowd1 tạo được một lượng khách hàng hàng trăm triệu trên thế giới thì giá trị của dữ liệu Big da ta tăng lên rất lớn. Theo đó, nhiều doanh nghiệp lớn cũng muốn hợp tác kinh doanh với Crowd1.
Thứ năm, như điểm khác biệt nói trên, Crowd1 ra đời không chịu áp lực về cạnh tranh. Nhiều tập đoàn lớn đều trở thành đối tác của Crowd1. Dù sự chuyển động và phát triển của Crowd1 có ảnh hưởng đến thị phần bán hàng của nhiều doanh nghiệp khác, nhưng đây là thương trường, là quy luật kinh tế không thể khác được. Tuy nhiên, rút cuộc do có những mô hình kinh tế vận hành thông minh như Crowd1, thế giới sẽ minh bạch và công bằng hơn. Của cải của thế giới được chia lại phù hợp hơn. Khoảng cách giàu nghèo được thu hẹp. Số lượng người giàu tăng lên, số lượng cực giàu giảm xuống và người nghèo có nhiều cơ hội làm giàu, cuộc sống được cải thiện. Những nhà sáng lập, những người lãnh đạo Crowd1 họ cũng sẽ rất giàu có khi chèo lái con tàu Crowd1, nhưng trước hết họ vì người nghèo. Họ không dùng tiền đi làm từ thiện như các ông chủ tư bản khác. Trước hết họ tạo việc làm và thu nhập cho người lao động trên toàn thế giới. Như bài trước đã phân tích về giá trị cốt lõi, xét về ý nghĩa kinh tế xã hội, thì Crowd1 là một ý tưởng rất nhân văn, là một phát kiến, một cống hiến lớn cho nhân loại. Bước đầu thực hiện ý tưởng này, Crowd1 đã thành công rực rỡ. Nhưng thành công đến đâu, có trở thành người khổng lồ như mong ước của nhà sáng lập hay không cũng chỉ đang là niềm tin. Thực tiễn trong vài năm tới câu chuyện Crowd1 thành công như thế nào sẽ có đáp số.

LỜI KHUYÊN KHÁCH HÀNG
KHI THAM GIA CROWD1

Crowd1 là một doanh nghiệp, có mô hình kinh doanh tiếp thị trực tuyến khác biệt. Có chính sách thông minh vượt trội đối với khách hàng. Thu hút đối tượng khách hàng đa dạng. Tạo được việc làm và thu nhập cho bất kỳ ai tham gia vào cộng đồng Crowd1. Người thành công là người chăm chỉ làm việc, biết cách xây dựng hệ thống, làm chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, đã gọi là một doanh nghiệp, một mô hình kinh tế thì nó theo quy luật cung cầu, quy luật giá trị, giá trị thặng dư, quy luật cạnh tranh,
có lúc thành công lớn, có lúc thành công nhỏ. Có lúc lợi nhuận nhiều, có lúc lợi nhuận ít, thậm chí có thể có những thời điểm nguồn lợi nhuận không dạt được như dự kiến. Tuy nhiên vì tính khác biệt và sự ứng dụng công nghệ đỉnh cao nên Crowd1 sẽ là một sự nghiệp mà hàng trăm triệu người lựa chọn.
Thái độ đúng đắn nhất là không nên tuyệt đối hoá crowd1, nhưng cũng thừa nhận lịch sử nhân loại chưa có mô hình kinh tế nào ưu việt hơn Crowd1. Cần xem Crowd1 là một cơ hội làm giàu, cơ hội có việc làm, xoá nghèo. Người giàu đi làm Crowd1 có mục đích vì mình đồng thời có mục đích vì người nghèo. Cho đi để nhận lại ân tình, nhận lại những giá trị tốt đẹp thăng hoa trong cuộc sống.
Các thành viên khi tham gia Crowd1 cần phải hiểu rõ các bước thành công và lưu ý một số điều dưới đây:
⁃ Nếu ai chờ đến khi Crowd1 thành công, tạo ra được một thư viện hàng hoá khổng lồ thì sẽ mất cơ hội hưởng được quyền lợi của những người đi tiên phong mà công ty khuyến khích.
⁃ Crowd1 tại Việt Nam chưa có hành lang pháp lý bảo đảm. Người tham gia Crowd1 khi có thu nhập cần tự giác kê khai nộp thuế theo quy định.
⁃ Tham gia Crowd1 nên tham gia phát triển hệ thống, xây dựng cộng đồng, vừa mang lại lợi ích cao cho công ty và cho người thực hiện. Trong trường hợp không thể phát triển được cộng đồng, nên tuyển chọn, hướng dẫn người khác làm cho họ cũng là làm cho mình. Nếu ai chỉ muốn trở thành thành viên để học tập, tương tác trong cộng đồng Crowd1 thì nên mua gói giáo dục ở mức cao nhất.
⁃ Khi tham gia Crowd1, bạn nên theo đội nhóm, có sự hỗ trợ của đồng đội thì bạn mới thành công nhanh. Bạn phải học nhiều thứ về nghiệp vụ của Crowd1. Hiểu sâu, hiểu kỹ về chính sách, phương pháp chia sẽ, kết nối, kỷ năng giao tiếp, thành thạo kỹ thuật nộp tiền vào, rút tiền ra...Thành viên Crowd1 không nên giao tiền cho người khác. Trừ trường hợp bạn đưa cho người có số dư trên tài khoản Crowd1, kích hoạt hoặc nâng cấp gói. Nếu khi chưa tác nghiệp được, bạn nhờ người thân, tin cậy giúp bạn. Khi vào mã, KYC tài khoản bạn phải bảo mật tài khoản của mình. Bạn phải có số điện thoại hợp lệ, thông tin cá nhân chính xác và Email riêng khi trở thành thành viên của Crowd1. Tuyến trên của bạn có trách nhiệm huấn luyện bạn thực hiện làm chủ công việc của mình.
⁃ Việc tham gia kinh doanh trên không gian mạng nếu bạn đòi hỏi các văn bằng chứng nhận, hợp đồng, hoá đơn như kinh doanh truyền thống thì không thể có được. Công ty vẫn tự động cấp các chứng từ điện tử và cập nhất tất cả các hoạt động, các khoản thu…trong văn phòng điện tử tài khoản ID của thành viên. Việc duy nhất mà bạn bảo vệ được tài chính tài sản của mình là niềm tin đặt đúng chỗ và tự mình giải quyết tác nghiệp kỹ thuật để bảo vệ tài khoản của mình.
⁃ Những ai muốn có thu nhập thêm, hoặc tạo lập việc làm nên vào crowd1. Chỉ cần một điện thoại thông minh và 99€, bạn sẽ học được nhiều kiến thức, kinh nghiệm tại Crowd1. Nhất là bắt nhịp theo nền kinh tế số toàn cầu.
Người viết bài này đã dành thời gian nghiên cứu Crowd1. Câu chuyện Crowd1 có thể nói vài ngày người mới tiếp cận mới có thông tin đầy đủ. Bạn cần xem nhiều các chia sẽ trên YouTube của Nguyễn Hải Hoàn Minh Vũ và của những thành viên Crowd1 khác.

N.H.V
02/9/2021

Bài 5: QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN, KHÁCH HÀNG CỦA CROWD1

Đại tá, Nhà báo NGUYỄN HOÀ VĂN
 
 
 
Tin cùng loại