TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUYỀN CON NGƯỜI VÙNG DÂN TỘC, MIỀN NÚI (HRC)

» Về HRC » Hội nghị cán bộ chủ chốt Trung tâm HRC tại văn phòng 35 Điện Biên Phủ

Hội nghị cán bộ chủ chốt Trung tâm HRC tại văn phòng 35 Điện Biên Phủ

21:18 | 11/10/2023
Sáng ngày 03/10/2023 Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Nghiên cứu Quyền con người Vùng dân tộc, Miền núi chủ trì hội nghị cán bộ chủ chốt của Trung tâm tại Văn phòng số 35 Điện Biên Phủ.

Tại hội nghị, Ban giám đốc Trung tâm HRC đã đề ra những chiến lược, phương hướng nhiệm vụ trong Quý 4 năm 2023, đồng thời báo cáo kết quả đạt được trong năm nay. Hội nghị cũng nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm 2023, Ban lãnh đạo Trung tâm phải đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt; cùng với tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhóm nhiệm vụ, giải pháp đề ra.

Các lãnh đạo chủ chốt Trung tâm chụp ảnh tại Hội nghị.

Cũng tại hội nghị này, Ban Giám đốc Trung tâm HRC công bố một số quyết định về công tác cán bộ, kiện toàn hệ thống nhân sự tại một số vị trí quan trọng của Trung tâm nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.

Quang cảnh diễn ra tại Hội nghị, Các cán bộ chủ chốt tại Trung tâm cùng trao đổi về kết quả đạt được và phương hướng nhiệm vụ Quý 4 năm 2023.

Kết thúc hội nghị, Ban Giám đốc cùng đoàn cán bộ chủ chốt Trung tâm đồng thuận với các nội dung đã trao đổi. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban truyền thông HRC

 

Tin cùng loại