TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUYỀN CON NGƯỜI VÙNG DÂN TỘC, MIỀN NÚI (HRC)

» Về HRC » HRC đồng hành với các tỉnh miền núi thực hiện chuyển đổi số của Chính phủ

HRC đồng hành với các tỉnh miền núi thực hiện chuyển đổi số của Chính phủ

19:34 | 19/11/2023
Thực hiện chương trình hỗ trợ Ban dân tộc các tỉnh miền núi triển khai Chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo theo chỉ đạo cuả Ban giám đốc HRC phù hợp với chủ trương của Thủ tướng chính phủ. Từ ngày 16 đến 18/11/2023 Đoàn công tác của trung tâm HRC đã làm việc tại 2 tỉnh Bắc Kạn và Cao bằng.

Ảnh: đồng chí Trần Hồng Minh - Ủy viên Trung ương Đảng (bên trái) nghe trưởng đoàn công tác TT. HRC báo cáo chương trình công tác của đoàn tại tỉnh Cao Bằng.

Đoàn đã nhận được sự hợp tác của Ban dân tộc 2 tỉnh cùng với tình cảm của Lãnh đạo cấp ủy và chính quyền địa phương. Ngày 17/11 đoàn đã làm việc với đồng chí Trần Hồng Minh - Uỷ viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng. Tại buổi làm việc đồng chí bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương tinh thần nhạy bén của Lãnh đạo Trung tâm HRC trong việc triển khai hỗ trợ chuyển đổi số với các tỉnh miền núi đồng thời ghi nhận những đề nghị của đoàn công tác trong công tác phối hợp với các ban sở ngành có liên quan để kịp thời chỉ đạo tháo gỡ các vướng mắc phát sinh.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của HRC nhằm hỗ trợ các tỉnh vùng dân tộc miền núi từng bước giảm bớt khó khăn, hòa nhập và tiến tới theo kịp miền xuôi trong lĩnh vực công nghệ nói riêng và hoạt động xóa đói giảm nghèo nói chung./.

 

Ban Truyền thông HRC

 

Tin cùng loại