TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUYỀN CON NGƯỜI VÙNG DÂN TỘC, MIỀN NÚI (HRC)

» Môi trường & Sức khỏe » Chương trình Điện Mặt trời thắp sáng hộ gia đình của GREEN ID

Chương trình Điện Mặt trời thắp sáng hộ gia đình của GREEN ID

01:43 | 22/04/2023

Mình vừa có ý tưởng mang lại lợi ích kép cho cả nhà sách Omega, cho cả độc giả và cho cả người nghèo chưa có điện. Đây nhé:
1. GreenID đang triển khai các dự án cấp điện bằng năng lượng mặt trời cho các hộ dân vùng sâu, vùng xa, tính đến cuối năm nay chắc sẽ đạt mốc 2.000 hộ. Con số này rất nhỏ so với nhu cầu vì ước tính vẫn còn 137.000 hộ dân chưa có điện ở toàn quốc. Người mua sách có thể góp phần vào giúp các hộ gia đình nhóm "Last miles- Chặng cuối" này sớm có điện bằng cách mua sách với mã số của GreenID.
2. Số tiền được chiết khấu với mã của GreenID/mỗi đầu sách bán ra sẽ được chuyển vào Chương trình năng lượng sạch thắp sáng tương lai, mình nghĩ chắc cũng khoảng 30%-35% giá trị trên bìa sách.
3. Số tiền do độc giả tặng từ mua sách này cho chương trình sẽ được GreenID công khai và dùng để giúp cho các hộ chưa có điện lưới ở một số cộng đồng sẽ có tên cụ thể và sẽ đăng tin về các địa chỉ hưởng lợi 3-6 tháng/lần.
4. GreenID sẽ gây quỹ tiếp từ chính các hệ thống solar này qua hình thức trao đổi chứng nhận giảm phát thải để giúp tiếp các hộ khác. Con số này cũng sẽ được công khai định kỳ như ở bước 3.

Vậy có đáng làm không nhỉ các bạn GreenIDers: GreenID VietnamCao VanGiang NguyHa NguyenCarl NguyễnLy TranHằng GendaAnh Thu NguyenNguyễn ĐứcSinh TranTran Vu Diem HangHiền PhúcPhi Thi Minh NguyetPhạm Nguyệt NgaHoang Anh DungHoan NguythiMatna ThuytinhTạ Ngọc KhôiSong TửTran DLLinh TrầnPhạm Xuân HoèMinh Pham Nguyen Duc Tuyen...và bạn bè tôi Lucy Nguyen, giám đốc nhà sách Omega @ Hoai Phuong Tran?

Tin cùng loại